Sunday, February 22, 2009

my three-month old cOugh (bow)

Congratulations!
Tama nga siguro ang mahal kong kapatid, wala na akong lungs..perwisyong ubo ‘to..ayaw akong tigilan…grrrrrRrr…

According to my sisterette froglet na may-ari ng site na “princessfroglet.blogspot.com”, wala na raw akong “L”..as in “lungs”. Pero sabi ko, “Hindi ah..nakakahinga pa nga ako eh..kailangan ko lang magpa-overhaul”..aww?hehe..

Kainis na ubo to..parang ayaw akong tigilan, tinigilan ko na naman sana siya ah..*sigh* I had this cough last year, before the founder’s week in November. Nawawala naman siya, paminsa-minsan. There would be times when I’d be happy kasi feel ko wala na akong ubo..haiiizzz..pagkagising ko sa umaga, nandiyan na naman ulit.. uminom na ako ng kalamansi, ng sinecod at kung anu-ano pang gamot..kainis, walang nangyayari, lalo lang lumalala.

Inaamin ko naming pasaway ako-inom nang inom ng malamig kahit pinapagalitan na ng marami. Eh? Mainit eh..hehe..sorry na ha..pinipilit ko namang iwasan ang sparkle at lift, sila lang ang ayaw akong layuan..awww?

*sigh* In all ways, nakaka-djahe na ang ubong ‘to..puppet! naiirita na ‘ko sa’yo, UBO!

Huhu..tigilan mo na akO!

2 comments:

neljustine said...

emo girl...,tagalog kana ngayon huh...ok lang na oi...e drink ra na ug medicine or water lang ba hinuan..,but for me as i had experience mas the best ang water..hehehe..,water treatment lang gud..mawala ra na..

bAby amPon said...

to jatMine eMo;

elOw princEss jaT2!..hehe..
btaw2, cgE bya q inOM 2big..nasoBraan pud daGay..hehe..

thanKz aU sa aDvice..

//_^..

 
ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c