Friday, November 7, 2008

ang POST na walAng kwenta at 'di dpAt basahin

heLLO..(bow)

pAcenxa na poh at waLAng kalaman-laman ang bLOgsite na ito..Grade TWO pa poh aq at hindi pa marunoNg magsuLat ng mga bagay na may kabuluhan..//_^pcenxa2..

ipagpatawad ninyo pero hindi ko talaga alam kung anO ang isusulat dito.hayaan ninyo't sa susunod ay pag-iisipan ko na at paghahandaan ang isusulat dito.sa ngayon, walang lamAn ang akiNG utak kundi kApe at REd Jumpsuit Apparatus..//_^

alam ko pong walang kwenta ang post na ito kayA taTApusin ko na.//_^

1 comment:

mavs said...

aalis na sana ako peru nangangailangan talaga ng comment ung site mo neria kaya eto na..sige magrejoice ka!
alam kong marami kang mapaghuhugutan kaya magpost ka..ano ba? wag kang ganyan!

 
ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c