Tuesday, November 25, 2008

.hypoChondria.

-//_- so sick



HaAHaaayy..nandito na naMan ang mga araw na ito- kung saAn walA na namang laman ang akiNg mga buLsa..ang aking mga buLsang butas na butAs na..waLa na ngaNg chaRger sa MP ksi sira, waLa pang pera...haAAaayyy..

NakaKalungkot ang buhAy..plaGi na LaNg ganito..sa minalAs-malas ko nga naMan ngayon..nasira rin paTi headset q sa phonE kaya hindi ko mapapakinggaN ang mga bagOng kanta ngayOn ni DJ cAthy sa ROCK SHOw tuwing alAs 4 ng hapOn sa GREYhoundz 101..(FU,bayaran n'yo ang promo ko..hehe..)ang lungkot2..nakakabagot..dagdagan mo pah ng lagnat na hindi mo maintindihan..oo,siguradong hindi mo maiintindihan dahil ko rin maintindihan kung bakit pabalik-balik na lang ang lagnat kong 'to..



Sabi ni kalAnsay na may-ari ng blogsite na 'aLipin ng kahiraPan' o nakikilala ng marami bilaNg 'mavs', mayrOOn daw akong 'hypochondria'..(tama ba ang speLLIng, kalanSay?)ito raw ay isang feELing na feeLing mo masama ang fEELing mo,pero feeLing mo lang 'y0n..kya ang dapat monG gawin ay huwag i-feel na feeL mong magkakasakit kah para hindi mo m-feeL na may bad feeLing kah...pero,nararamdamn ko ng buong puso at buong katawan na this time, pabalik-balik taLaga ang magaling na lagnat na'to at pinanahihirapan n'ya ako..sabayan pa ng ubo'ng parang sirang plakang paulit-ulit,ang sakit sa lalamunan..dios ko..kung hindi lang ako mabait, iisipin ko talagang pinarurusahan na ako ng diyos..(sorry poh LOrd,hindi ko na aawayin si kalaNsay,pwamiz!)..hahaaay..ang lungkot ng buhay..ang ginaw ng opiz..ang boring ng layp..awww?..


May lagnat lang talaga siguro ako..hahaaaay..


//_-- so sick..

2 comments:

mavs said...

grrr....!!!!!
marami akong followers (2 lang pala)tambok kaya wag mo sirain ang aking reputasyon...flzz
maawa ka na tabachoi...

anyway, naniwala ka naman sa hypochondria na sinabi ko?
eh nadinig ko lang un nung nag-uusap ung kapit bahay kung pusa at daga sa ilalim ng tulay...

sana naman di kana mang-aaway nyan?
nag-promise kana kay Lord ayt?!

bAby amPon said...

oo..ng-promise aQ kay Lord na hindi na kita aawayin..pero,noon 'yon..'noong akala ko ay may kabuluhan ang salitang hypochondria...pero..wla na man pala kaya aawayin kita..grrrrr..kalaAnSAy!..

 
ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c