Sunday, November 9, 2008

friEnds pa rin ha?

ayOKong mag-eMOte dahiL hindi aq eMOtera..awwwTz..

sabi ni kUya, baka bumaLik ka na raw this week.totoo bah?totoo nga bang uuwi ka na? well, if that's true, i'm gLAd you'll be back.//_^..

the truth is, i'm happy finding out that you'll be home days from now, 'di ko nga lang talaga alam kung kailan- ayaw naman kasi sabihin ni kuya kung kailan ka talaga uuwi eh. nwei, mabuti na rin 'yon nang medjo m-surpresa naman kami 'pag dumating ka na dala2 ang mga pasalubong namin (asHishi..ang kaPaL!)..kumusta ka na nga ba?mdJo matagaL na ksi kitang 'di talaga nakumusta eh. gustuhin ko mang malaman lahat ng "bago" sa buhay mo ngayon (gaya ng dati), parang 'di ko na kayang gawin. why?it's because i don't want to hear your mga pag-i-emotes sa life. hindi sa wala na akong pakialam sa'yo, it's because alam kong malulungkot lang ako 'pag sinabi mong hindi ka masaya (alam mo na kung ano'Ng ibig kong sabihin)..haAaay..aLAm mo?gusto ko namn talaga na bumalik tayo sa dati eh- 'yung tipong hingahan kita ng mga hinanakit ko sa buhay, lalong-laLo na sa waLAng kwenta qng laBLayp noon..'yung mga lakad natin na kasama sina kuya, hindi nahihiya sa isa't-isa- alam kong medyo may mga pagbabago na magaganap 'pag muli tayong nagkita. pero, huwag kang mag-alala, n-miss kita kaya hindi ako mahihiyang yakapin ka 'pag nagkita tayo (pakapalan na ng jamoks toh!pcnxa na)..

may isaNg hiLing lang sana akO sa'yo- 'yun ay, 'pag nagkita na tayo, sana gaya pa rin ng dati. sana friends pa rin tayo to the highest level, gaya NOON.//_-

4 comments:

I am Bong said...

"friends parin ha?"

haha... gud luck sa world. nganong ing.ana ang design nia... so complicated... aw

bAby amPon said...

//_^..

amBot lang kuya..wAz jud q knOwing..awwtz..

bsOn friEndz pah..haha..emOte..

//_6..

I am Bong said...

...plastikan!

things will surely change. expect that and let it be...

but time heals anyway. hahaha. nganong ni-enter...

bAby amPon said...

waAaaah..iNnocent bYa q a2 kUya..huhuhu..

maLUoi..//_!..

 
ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c ss_blog_claim=2fb957db757e87c67565371a434fdc2c